Thông tin cà phê tổng hợp, máy móc rang xay, pha chế cafe
Cung cấp cà phê rang xay sạch, nguyên chất 100%, bán máy rang cafe, máy xay, máy pha cà phê chính hãng giá rẻ nhập từ Ý, nhượng quyền thương hiệu cafe, setup, mở quán cà phê toàn quốc
Starbucks
Thông tin thương hiệu cà phê Starbucks, các bài viết về thương hiệu cà phê Starbucks, bài học kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh cà phê từ thương hiệu starbucks
Tự hào là thương hiệu số một về cà phê, thương hiệu Trung Nguyên tạo ra cơ hội nhượng quyền kinh doanh thương mại quán cà phê hiệu quả dành cho quý khách hàng.
Howard Schultz đảm nhiệm chức vụ CEO của Starbucks từ năm 2000. 8 năm sau, Starbucks lâm vào tình hình khó khăn chung của nền kinh tế với những chiến lược sai lầm. Nhiều người đã từng hoài nghi về năng lực của CEO.
Hành trình của Starbucks rất đáng được các doanh nghiệp Việt Nam học hỏi, dưới đây là những yếu tố cốt lõi tạo nên thành công của thương hiệu Starbucks.
Sau vài tháng ra mắt Arabica Đà Lạt tại một số cửa hàng chọn lọc ở Mỹ và vài nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam kể từ ngày 4/1/2016
Chúng ta tiếp tục với những bài học kinh doanh từ thương hiệu cà phê Starbucks, những kinh nghiệm này đặc biệt giá trị với các doanh nghiệp mới thành lập.
Câu chuyện về Starbucks - thương hiệu bán lẻ cà phê nổi tiếng nhất trên thế giới, là một trong những câu chuyện kinh doanh thành công vĩ đại vào thế kỷ 21 trên đất Mỹ.
"Chúng tôi xây dựng Starbucks không phải thông qua tiếp thị hay quảng cáo truyền thống mà qua kinh nghiệm". Đó là lời khẳng định của CEO Starbucks - Howard Schultz.
Starbucks, ra đời từ thập niên 1980, đã trải qua 40 năm định vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng để trở thành thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới.
Quay trở lại quãng thời gian từ năm 1992, cà phê khi đó có giá 65 xu và được phục vụ trong một cốc giữ nhiệt. Hương vị của nó được mô tả là nhạt nhẽo và rất giống với cà phê pha bằng máy của Folgers, trông nó rất bình dân và hẳn là không mấy mang lại thích thú cho khách hàng.
Tại Starbucks, một Coffee Master đòi hỏi phải có tinh thần đam mê thật sự, nghiêm túc trong việc tự tìm tòi và hoàn thiện kiến thức để trở thành một “đại sứ” thương hiệu sau mỗi ly cà phê, truyền tải cảm hứng cho khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một vài cửa hàng cà phê độc đáo nhất theo các phong cách khác nhau của starbucks. Các cửa hàng cà phê này có gì độc đáo? Điểm nhấn là gì?
Tôi dốc hết trái tim mình vào từng tách cà phê và các đối tác của tôi ở Starbucks cũng vậy. Khi khách hàng cảm nhận được điều đó, họ luôn đáp lại bằng tấm lòng trân trọng.
Starbucks là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới hiện nay với hàng chục ngìn cửa hàng cà phê trên khắp năm châu. Vậy họ đã thiết kế cửa hàng cà phê như thế nào để có thể thu hút được nhiều khách hàng? Bí quyết của họ là gì?